วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลินการ์ด เปิดเผยเคยหักอก สิตี้ กับ หงส์แดง ย้ายมา ยูไนเต็ด

UFABETWINS

ไม่รู้เรื่องแฟนหงส์แดงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชอบใจหรือเศร้าใจดีด้วยเหตุว่าเจสซี่ ลินการ์ดกล่าวมาว่าเขาเคยหักอกกลุ่มทั้งคู่ก่อนตกลงย้ายมาแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดตอนอายุ ขวบ ลินการ์ดที่ในตอนนี้อายุ 26 ปีเคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพและก็ลีก คัพกับ”อสุรกายแดง”ตั้งแต่แมื่อก้าวขึ้นมาเล่นกลุ่มชุดใหญ่ พร้อมติดกลุ่มชาติอังกฤษไปแล้ว 24 ครั้ง กองกลางสายแฟชั่นกล่าวย้อนไปว่า”มันมีสมาคมมาให้ผมเลือกและก็ผมมีความคิดว่าส่วนตัวแล้วยูไนเต็ดเหมาะสมกับผมเยอะที่สุดแล้ว”

“สิตี้, UFABETWINS หงส์แดง, เอฟเวอร์ตันแล้วก็ผมมีความคิดว่ามีอาจารย์ว์ด้วยที่พอใจในเวลานั้น แม้กระนั้นผมรู้ดีว่าแมน ยูไนเต็ดเป็นบ้านของผม” “ผมมีรูปถ่ายตอนอายุขวบเดียวที่ใส่เสื้อของยูไนเต็ดอยู่ ตอนผมอายุ ขวบผมก็มาทดลองฝีเท้าแล้วหลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญาตอนอายุ

ขวบ” แล้วหลังจากนั้นลินการ์ดลงเล่นกลุ่มชุดใหญ่ของยูไนเต็ดไปทั้งหมดทั้งปวง 183 นัดหมายรวมทั้งแบ่งเป็นในช่วงฤดูกาลนี้ 16 นัดหมายรวมทุกรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น