วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าDaFaBet ซัวเรซ ดู อับราฮัม และก็ มาร์ตำหนิเนซ กำลังฮ็อตของ เชลซี แล้วก็ ไม่ลาน

ทางเข้าDaFaBet

หฝ่าส์ ซัวเรซ กองหน้าบาร์เซโลน่า ออกมาสรรเสริญความรู้ความเข้าใจของ แทมมี่ อับราฮัม แล้วก็ เลาตาโร่ มาร์ติเตียนเนซ

สองกองหน้าดาวรุ่งที่กำลังฮ็อตกับ เชลซี และก็ อินเตอร์ มิลาน สตาร์ชาวอุรุกวัย 32 ปี เล่นให้บาร์เซโลน่า 262 นัดหมาย ยิง 187 ประตู รวมทั้งคงจะกำลังอยู่ในช่วงท้ายกับการค้าขายหน้าแข้งในคัมป์ ทางเข้าDaFaBet นูแล้ว ภายหลังมีข่าวสารว่าสมาพันธ์จัดแจงถ้าหากองหน้าเข้าไปตอบแทน

ที่ผ่านมาสมัยก่อนหอกหงส์แดงเปิดเผยว่าเขารู้เรื่องเรื่องดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเปรยๆว่ามีความน่าจะเป็นว่าตัวเองจะโยกไปพบกินในลีกอเมริกาในอนาคต เอ่ยถึงกองหน้าที่เขารู้สึกว่ายอดเยี่ยมในโลกในขณะนี้ ซัวเรซมิได้เจาะจงตรงๆแม้กระนั้นกล่าวถึงลำแข้งดาวรุ่งว่า

“มีกองหน้าอายุน้อยหลายท่านที่เล่นเจริญมากมายในช่วงฤดูกาลนี้” “ส่วนตัวแล้วทั้งยังกองหน้าดาวรุ่งรวมทั้งรุ่นเก๋า ผมมีผู้ที่ถูกใจมองอยู่แล้วเพราะเหตุว่าเรื่องความชำนาญของพวกเขา ยกตัวอย่างเลย ผมถูกใจอับราฮัม เบอร์ ของเชลซี” “ในความนึกคิดผมเขาเป็นกองหน้าที่น่าทึ่งรวมทั้งมีการจบสกอร์ที่ดี

แล้วก็เป็นผู้ที่เคลื่อนได้ดีเลิศมากมายถึงแม้อายุยังน้อย” “อีกคนเป็น มักซี่ โกเมซ(บาเลนเซีย) และไม่ใช่เพียงแค่เพราะเขาเป็นคนอุรุกวัยนะ แต่ว่าด้วยเหตุว่าเขามีค้างแร็คเตอร์แล้วก็ความสามารถที่กลุ่มใหญ่นั้นมองหาในตัวกองหน้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น