วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabetทางเข้า ปิโอลี่ ดูซลาตัน เป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่

ufabetทางเข้า

สเตฟาโน่ ปิโอลี่นายใหญ่ของ”ปีศาจร้ายแดงดำ”เอซี มิลานสรรเสริญซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกอารมณ์ศิลปของแอลเอ แกแล็คซี่เป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่แต่ว่าเวลานี้ขอนึกถึงเกมสำคัญกับ”อัซซูร่า”ท้องนาโปลี

ไม่ลานกำลังกลายเป็นข่าวสารประเด็นการเซ็นสัญญากับอิบราฮิโมวิชที่กำลังจะหมดสัญญากับแอลเอ แกแล็คซี่ในธ.ค.นี้ “อิบราฮิโมวิชเป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่แม้กระนั้นผมจะต้องนึกถึงตารางคะแนนก่อน”ปิโอลี่กล่าว “งานของพวกเราเป็นการคิดถึงแต่ว่าเกมกับท้องนาโปลี

ufabetทางเข้า มันจะเป็นเกมที่ยาก” “พวกเราอยากได้แรงผลักดันรวมทั้งพวกเราจำต้องทุ่มเท 200 เปอร์เซ็นต์เพื่อแฟนบอล 60,000 ผู้ที่จะมาเชียร์พวกเรา พวกเราไม่เคยขาดแรงผลักดัน” “ผมต้องการมีนักเตะในกลุ่มทั้งปวงระหว่างตอนเบรคกลุ่มชาติแม้กระนั้นนักฟุตบอลของพวกเราที่ติดกลุ่มชาติทำผลงานก้าวหน้าแล้วก็ทำให้ผมแฮปปี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น