วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa โรดริเกซ เล็งชิ่ง ซานติเตียนอาโก้ เบร์ที่นาเบว ซบ ม้าลาย

สมัครbet ufa

ฮาเมส โรดริเกซ แนวรุกกลุ่มชาติโคลอมเบีย ของ “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด เล็งชิ่งถิ่น “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว”

โยกซบ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ในตอนหน้าหนาวมกราคมนี้ ตามรายงานจากสำนักข่าวต่างถิ่น บอกว่า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเคล็ดวิธี ของ เรอัล มาดริด จัดแจงเก็บข้าวเก็บของย้ายออกจากถิ่น “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว” เพื่อโยกซบ “ม้าลาย” ยูเวนตุๆส ในตอนหน้าหนาวมกราคมนี้ มิดฟิลด์กลุ่มชาติโคลอมเบีย

วัย 28 ปี ลงสู่สนามไปแล้ว นัดหมาย รวมทุกรายการ สมัครbet ufa ข้างหลังพึ่งจะหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็คืนสู่ เรอัล มาดริด สังกัดเดิมที่จริงจริง ที่ผ่านมา “ฮาเมส” กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับ ท้องนาโปลี แต่ดีลนั้นจะต้องล่มไปเพราะเหตุว่าตกลงเรื่องเนื้อหากันมิได้

ทำให้มิดฟิลด์รายนี้อดย้ายกลุ่มในตอนตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ แต่ ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับ ยูเวนเหม็นตุส กลุ่มยักษ์ใหญ่ที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ข้างหลังมีกระแสข่าวลือว่า “ยูเว่” กำลังมีความสนใจตัวเขาและก็ต้องการคว้าตัวไปร่วมกองทัพด้วย

ดังนี้คาดคะเนว่า ฮาเมส โรดริเกซ ได้โอกาสย้ายออกจากถิ่น “ซานติเตียนอาโก้ เบร์ที่นาเบว” ในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองมกราคมปี 2020 นี้ เพราะเหตุว่าเจ้าตัวปรารถนาช่องทางลงไปในสนามอย่างสม่ำเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น