วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี มูรินโญ่ เห็นว่าแฟนบอลยังมิได้รักเขา แต่ว่าเห็นด้วยในฐานะผู้ฝึกสอน

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิดว่าแฟนบอลของสังกัดเดิมยังมิได้รักเขา แม้กระนั้นเห็นด้วยเขาในฐานะผู้ฝึกสอนมือโปร

รวมทั้งเห็นด้วยว่าในขณะนี้เขายังมิได้มองดูถึงการลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรป ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 56 ปี พึ่งจะพาทีม”ไก่เดือยทองคำ”เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-2 ขึ้นมาอยู่ชั้น ของตารางคะแนน รวมทั้งเป็นชัย นัดหมายรวดตั้งแต่เขาเข้ามาคุมกลุ่มเมื่อโดยประมาณสิบวันที่ผ่านมา

อย่างไรก็แล้วแต่มูรินโญ่ กลับเห็นว่าแฟนบอลของกลุ่มยังมิได้รักเขา แม้กระนั้นเห็นด้วยเขาในฐานะมือโปร “แฟนบอลรักสมาคม ผมมิได้พูดว่าพวกเขารักผม เพียงพวกเขาสารภาพผมในฐานะมือาชีพระดับท็อป ผู้ที่ต้องการจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อกลุ่ม” โปรโมชั่นแทงบอลฟรี มูรินโญ่ กล่าวกับ BBC Sport

ข้างหลังจบเกม “ผู้คนมีเหตุมีผลมากยิ่งกว่าที่จะมารักผมถ้าหากพวกเขาถูกใจหลักการทำงานของผม แม้กระนั้นแฟนบอลยังอยู่ด้านหลังกลุ่ม แล้วก็ได้มองเห็นเราทำงานมากเพื่อชั้นในตาราง มันเป็นอะไรที่เหมาะสมอย่างยิ่งกว่ากับความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลในกลุ่มนี้” “ขณะที่ผมมาถึงเราถ้าเกิดจากพิ้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก

12 แต้ม ห่างจากพิ้นที่ยูโรป้า โดยประมาณ หรือ แต้ม ในตอนนั้นผมพูดว่าผมไม่ต้องการนึกถึงมัน” “ถ้าเกิดพวกเรานึกถึงการมิได้ไปเล่นบอลยุโรปฤดูหน้าพวกเราก็คงเริ่มท้อใจ ดังนั้นอย่าไปนึกถึงมัน พวกเราปรับปรุงขึ้นมามากมายแล้ว รวมทั้งจำต้องทำงานมากถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น