วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลชุดUFABET “ฟีร์มิโน่” ฟุ้งพร้อมโยกได้ทุกตำแหน่งให้ “หงส์” ชนะ

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แนวรุกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกตัวว่าไม่เกี่ยงที่จะเล่นตำแหน่งไหนของทีม ขอแค่เก็บชัยชนะได้ก็เพียงพอแล้ว
หัวหอกชาวแซมบ้าวัย 28 ปี เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้ ลิเวอร์พูล ทว่าเจ้าตัวมักจะถอยตัวเองลงมาเล่นต่ำกว่าปีก คอยซัพพอร์ท ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่งผลให้เจ้าตัวยิงไปได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 18 นัดรวมทุกรายการ
“ผมเป็นคนที่เคารพตำแหน่งตัวเองในสนาม เมื่อทีมต้องการให้ผมเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม ผมก็จะลงเล่น ไม่ว่าจะตำแหน่งเบอร์ 9 หรือเบอร์ 10 ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมก็แค่เป็นคนแบบนี้ นิสัยของผมคือการพยายามเป็นคนดีและอ่อนน้อมถ่อมตน”
“วิธีที่จะช่วยทีมได้ดีที่สุดคือการทำประตูและแอสซิสต์ ซึ่งผมชอบมัน ผมชอบที่จะเอาชนะตลอดเวลา และถ้าจะทำแบบนั้นได้ ผมต้องเป็นคนแบบนี้ เหมือนที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ผมอยากจะช่วยทีมสุดความสามารถในการไล่ล่าชัยชนะ เพราะมันคือเรื่องที่สำคัญที่สุด” ฟีร์มิโน่ กล่าว
สำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 36.90 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทีมมาตลอด โดยยังเหลือสัญญาในถิ่น “แอนฟิลด์” จนถึงปี 2023 เลยทีเดียว

แทงบอลชุดUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น