วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ผู้จัดการทีมฮ็อทสเปอร์ ชี้กลุ่มเข้มแข็งได้อีกข้างหลังกระหน่ำ โอลิมแฉะอส

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนเก่ง ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ กองทัพ “ไก่เดือยทองคำ” ยังหนักแน่นได้มากกว่านี้

ข้างหลังเปิดบ้านไล่บดขยี้ โอลิมแฉะอส กระทั่งผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดได้เสร็จ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดผู้ฝึกสอนชาวโปรเหม็นตุกีส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า “ไก่เดือยทองคำ” ยังอดทนได้มากกว่านี้ ภายหลังจากเปิดถิ่น

“ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม” เอาชนะ โอลิมแฉะอส กลุ่มแข็งจากกรีซ ในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายที่ กรุ๊ป บี เมื่อคืนนี้วันอังคาร ที่ 26 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ รวมทั้งเดินตบเท้าเข้ารอบ

16 กลุ่มในที่สุดได้เสร็จ ข้างหลังจบเกม ผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดฝอยทองคำ วัย 56 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้รายงานข่าวว่า “มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยแทคติก” “โอลิมแฉะอส คิดแผนมาประมือกับพวกเราได้อย่างน่าประทับใจ พวกเขาทำให้พวกเราตลึงด้วยการออกนำไปก่อน

2-0” “พวกเรามาได้ประตูคืนในช่วงเวลาที่สมควร และก็มันทำให้โมเมนตัมกลับมาอยู่ที่พวกเรา” “ทุกๆคนทุ่มเทกันมากมาย พวกเราฝึกกันอย่างมากถ่วง ซึ่งผลสรุปที่ออกมา มันทำให้พวกเรากลับมาครึกโครมกันอย่างยิ่งจริงๆ” “อย่างไรก็ดี

ผมเห็นว่า พวกเรายังแกร่งได้มากกว่านี้นะ แต่ว่าพวกเราจำต้องใช้เวลาอีกสักระสำหรับการปรับจูนกลุ่ม” สำหรับชัยในเกมนี้ทำให้ “ไก่เดือยทองคำ” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าชัย จาก นัดหมายในรอบแบ่งกลุ่ม ปัจจุบันนี้ มี 10 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ด้วยการด้อยกว่าแชมป์กรุ๊ป บี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น