วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครDaFaBet เชสนี่ย์ รับ เกลียดชังหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี

สมัครDaFaBet

วอยเจียค เชสนี่ย์มือกาวจอมห้าวของ”ม้าลาย”ยูเวนตุๆสสารภาพว่ารังเกียจหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี เชสนี่ย์ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับยูเวนเหม็นตุสตั้งแต่ปี

2017 แม้กระนั้นเจ้าตัวก็เห็นด้วยว่าไม่ชอบใจบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลีเลย “ผมชังหนังสือพิมพ์”เชสนี่ย์กล่าว “ผมเปลี่ยนมากไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อผมมาอิตาลีเนื่องจากว่าผมไม่เคยทราบภาษารวมทั้งผมไม่รู้เรื่องว่าพวกเขากล่าวถึงผมยังไง” “นับจากนั้น สมัครDaFaBet ผมก็เลือกไม่อ่านหนังสือพิมพ์”

“เรตติ้งของนักฟุตบอลทำให้ผมหัวเราะด้วยเหตุว่าผู้ที่ทราบดีว่านักฟุตบอลโชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดีเพียงใดก็คือเจ้าตัวเอง หนังสือพิมพ์เจ้าหนึ่งให้เรตติ้งอิกวาอิน 5.5 ส่วนอีกเจ้าให้ 7.5”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น