วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS คล็อปป์ ลำพองใจผู้ร่วมทีมข้างหลังชู อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ เหิมใจผู้ร่วมทีมอีกแล้วข้างหลังชู อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เพราะว่าการที่ผู้เฝ้าประตูจำเป็นต้องลงมาเล่นในเหตุการณ์ที่บีบคั้นอย่างงี้ไม่ใช่ทำกันได้กล้วยๆ“ลิเวอร์พูล”

จำเป็นต้องพลาดท่าเหลือ 10 ตัวจากการที่ อลิสชอน ทำแฮนด์บอลนอกเขตแถมมาเสียประตูจากจังหวะฟรีคิกโดยทันทีซึ่งการที่ อาเดรียน ลงมาเซฟงามๆช่วยทำให้ JK ถึงกับชูให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมชนะ ไบรจ์ตัน ไปเลย “ผมมีความคิดว่ามันแฮนด์บอลนะ ผมยังมิได้มองภาพช้าเลย มันไม่ล้ำหน้านะ” “จริงๆเขาอยากได้ใช้หัว

100% แต่ว่านักฟุตบอลอีกคนดันไปถึงบอลก่อน อันนี้พวกเราไปเปลี่ยนแปลงเรื่องที่เกิดขึ้นมิได้ละ” “เวอร์กิล UFABETWINS บางทีอาจเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ กับ ประตูแม้กระนั้นสำหรับผมเป็น อาเดรียน แบบไม่ต้องสืบ กับการที่จำเป็นต้องลงมาในเกมแบบงี้แล้วเซฟ คราว” “พวกเราจะต้องส่งผู้เฝ้าประตูที่หนาวสั่นเทิ้ม ทุกๆคนที่นั่งข้างสนามมิได้วอร์ม

ลองนึกดูมองกับการใส่กางเกงที่มีขาสั้น,เสื้อบางๆรวมทั้ง ถุงมือที่มิได้ทำให้ท่านอุ่นเลย” “ต่อให้หวดลูกตั้งเตะปกติมันก็ยากนะกับเท้าที่เย็นจัด พวกเรามิได้เตรียมพร้อมต่อกรกับเหตุการณ์อย่างงี้มาก่อน ผมเลยค่อนข้างจะแฮปปี้กับมัน” JK จบท้ายเพราะการนำหัวหน้าฝูง 11 แต้มมิได้ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างพิเศษอะไรขึ้นมาก็เพียงแค่ชัยเพิ่มเติมอีกเกมเพียงแค่นั้น

“มันก็เป็นอย่างที่มันเป็นประกาศอ่ะ แต่ว่าหาก เลสเตอร์ ชนะในวันอาทิตย์ พวกเราก็นำเพียงแค่ 8” “พวกเรามิได้นึกถึงเรื่องเหล่านี้เลย มันก็แค่ความมีชัยในเกมนี้ พวกเรามีวันเพิ่มมากขึ้นหนึ่งวันหากนับตั้งแต่ปัจจุบันนี้จนถึงเกมถัดไป ด้วยเหตุนี้พวกเราจำต้องขอใช้วันที่เหลือแล้วเพียรพยายามกันใหม่อีกที”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น