วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แนะนำเว็บแทงบอล “ไคลเวิร์ต”มั่นใจตนทำผลงานได้ดีกว่านี้

จัสติน ไคลเวิร์ตปีกดัตช์แมนของ”หมาป่าเหลืองแดง”อาแอส โรม่าเชื่อมั่นว่าตนยังทำผลงานได้ดีกว่านี้
ไคลเวิร์ตทำประตูได้ช่วยให้โรม่าสอนบอลอิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-0 ในเกมยูโรป้า ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ไคลเวิร์ตก็ได้กล่าวชื่นชมการคุมทีมของเปาโล ฟอนเซก้าและชี้ว่ามันสำคัญกับการบุกไปคว้า 3 แต้มได้ถึงตุรกี
“โค้ชช่วยผมอย่างมาก”ไคลเวิร์ตกล่าว
“ผมดีขึ้นแต่ยังทำได้มากกว่านี้ ผมมีความสุขกับประตูและในตอนนี้ผมต้องการเดินหน้าต่อไปเช่นนี้ ผมซ้อมเยอะและพยายามใจเย็นระหว่างเกม”
“เราเล่นกันดีมากๆ เราเริ่มต้นได้ดีและยิงได้ 3 ประตู มันสำคัญสำหรับเราเพราะนี่คือเกมที่ยากกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง”

แนะนำเว็บแทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น