วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บ พนันบอล ถูกกฎหมาย ลูกาฉัน เปิดเผย กุนท้องนาร์ โซลชา ไม่อยากที่จะให้ตนย้ายกลุ่ม

เว็บ พนันบอล ถูกกฎหมาย

โรเมลู ลูกาเรา กองหน้าร่างใหญ่ของ อินโคนร์ ไม่ลาน สมาพันธ์ดังที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวมาว่า โอเล่ กุนที่นาร์

โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ตนอยู่ค้าหน้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถัดไป แต่ว่าในที่สุดเป็นตนที่เลือกเดินออกมา อินเตอร์ ตีสถิติสมาพันธ์ซื้อ ลูกาข้า

มาร่วมกลุ่มในราคาแพงถึง 74 ล้านปอนด์ (ราว 2,886 ล้านบาท) เมื่อตอนต้นส.ค. ซึ่งตอนตอนต้นฤดู โซลชา การันตีแจ้งชัดว่า ตนคิดถูกแล้วแล้วก็แฮปปี้มากมายๆที่เลือกปลดปล่อย เว็บ พนันบอล ถูกกฎหมาย ลูกาฉัน ออกมาจากกลุ่ม แต่ว่าปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย

26 ปี กลับกล่าวในอีกแนวทางหนึ่ง ผมนับถือ โซลชา เสมอ เขารู้เรื่องผมดีขณะที่ผมบอกกับเขาไปเมื่อมีนาคมว่า มันถึงเวลาแล้วที่ผมจำเป็นต้องไป ผมเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อายุ 18 และก็ในขณะนี้ผมอายุ 26 แล้ว ในความเป็นจริงแล้วในตอนนั้น

โซลชา ต้องการเก็บผมเอาไว้ แต่ว่าผมพร้อมแล้วที่จะออกไปพบเรื่องแปลกใหม่ให้กับชีวิต สมัยก่อนลำแข้ง เชลซี รวมทั้ง เอฟเวอร์ตัน กล่าว สำหรับฤดูนี้ ลูกาข้า กระแทกไปแล้ว ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ งูใหญ่ 12 นัดหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น