วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip ลินการ์ด ประกาศเป็นคนเดิมซัด 1 ประตูในเกมปราชัยแอสตาน่า 1-2

แทงบอลpantip

ไม่เคยรู้คนไหนเอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกอโลภลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมแพ้แอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปพ่ายแพ้ในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ครั้งผ่านมา หากแม้จำเป็นต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงสู่สนามแต่ว่าเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว

และก็ช่วงนี้เขาตั้งเป้าหมายจะกลับไประเบิดฟอร์มอีกทั้งในชื่อชมรมแล้วก็กลุ่มชาติอีกรอบ ลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความอยากและก็ความมานะบากบั่นต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่เป็นประจำ” “แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นรวมทั้งสถานะของคุณข้างในชมรม แทงบอลpantip สำหรับผมแล้ว มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักรวมทั้งเจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย”

“สิ่งต่างๆสามารถส่งผลเสียได้อีกทั้งในรวมทั้งนอกสนาม แม้กระนั้นความคิดแล้วก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งจำเป็น ความมั่นใจก็สำคัญด้วยเหมือนกัน” “ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู ทำแอสซิสต์และก็สำหรับผมแล้ว ผมจะต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้เยี่ยมที่สุดแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่า แม้ว่าจะช้าแม้กระนั้นมั่นใจนะว่าผมจะกลับไปได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น