วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ “อาซาร์” กร้าว เบลเยียม รอเชือด ไซปรัส

เอแดน อาซาร์ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กร้าว เบลเยียม พร้อมทุกขุมกำลังในการไล่ล่าชัยชนะ ก่อนมีคิวเปิดบ้านดวลกับ ไซปรัส ในศึกฟุตบอล “ยูโร” 2020 รอบคัดเลือก วันที่ 19 พ.ย. นี้
เอแดน อาซาร์ ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเบลเยียม ของ ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกโรงเปิดสงครามจิตวิทยาใส่คู่แข่งอย่าง ไซปรัส หลังพวกเขาจะได้เฝ้ารังตัวเองในศึกฟุตบอล “ยูโร” 2020 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้
ทีมชาติเบลเยียม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับสถิติสุดยอดเยี่ยม จากการโกยชัยเป็นว่าเล่น 9 นัดรวด มี 27 คะแนนเต็ม โดยเกมนี้อดีตแนวรุกสิงห์บลูส์ เชลซี มั่นใจว่าทีมของเขาพร้อมทุกขุมกำลังในการจัดการกับ ไซปรัส ทีมอันดับที่ 4 ของกลุ่ม ไอ“อาซาร์” กล่าวว่า “แน่นอนว่าเราไม่เคยประมาทคู่แข่ง ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่แรงกิ้งที่เท่าไหร่ของโลกก็ตาม”
“เกมนี้ เราได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง มันจะเป็นการพิสูจน์ว่าฟอร์มของเราติดลมบนจริง ๆ แล้วหรือยัง เพราะหากเราเสมอ หรือ แพ้ นั่นหมายความว่า เรายังไม่แข็งแกร่งมากพอ”
“แต่อย่างไรเสีย ผมมั่นใจว่าขุมกำลังของเรายังเจ๋งกว่าพวกเขา และในที่สุด เราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาครอบครอง”

เว็บแทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น