วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง ปราก เรียกร้องให้ ลูกาข้า ขออภัยข้างหลังเหมาว่าแฟนบอลแบ่งผิว

UFABET สมัคร ยังไง

สลาเวีย ปรากออกมาเรียกร้องให้โรเมลู ลูกาเราดาวยิงผิวสีของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานให้ออกมาขออภัยข้างหลังยัดเยียดข้อหาเหมารวมว่าแฟนบอลของพวกเขาแบ่งผิว

ลูกาฉันทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยทำให้อินเตอร์บุกเอาชนะสลาเวีย ปราก 3-1 เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมาแต่ว่าเจ้าตัวก็กล่าวถึงว่าเขาถูกแฟนบอลเจ้าของบ้านแบ่งผิว UFABET สมัคร ยังไง ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสลาเวีย

ปรากแม้กระนั้นปัจจุบันกลุ่มดังจากเช็กก็ออกมาไม่ยอมรับข้อกล่าวหานี้ “พวกเราขอไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการส่งเสียงดูถูกผิวจากทั้งยังสนาม”สลาเวีย ปรากทวีตโต้กลับ “พวกเราพินิจพิจารณาวีดีโอดูแล้วและไม่มีอะไรมาส่งเสริมสิ่งที่ลูกาเราบอกเลย”

“แต่ว่าแต่กระนั้นพวกเราก็ขออภัยสำหรับความประพฤติปฏิบัติจากคนบางบุคคลแล้วก็มันอาจจะเกิดเรื่องที่สมควรถ้าลูกาข้าจะขออภัยถึงคำบอกเล่าของเขาที่มีต่อสมาคมของพวกเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น