วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วัวชนออนไลน์ เป๊ป รับรอง อเกวโร่ เจ็บพลาดลงในสนามยาวนานหลายสัปดาห์

วัวชนออนไลน์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรองว่า แซร์กิโอ อเกวโร่ เจ็บกล้ามต้นขาและก็จะพลาดการลงเล่นยาวนานหลายสัปดาห์

หนึ่งในนั้นเป็นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กองหน้าวัย 31 ปี ถูกสลับตัวออกตอนที่เหลือ 13 นาทีท้ายที่สุดในเกมที่ “เรือใบ” เปิดบ้านชนะเชลซีเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่าเอ่ยถึงลักษณะของผู้ร่วมทีมก่อนเกมที่จะลงสู่สนามพบชัคตาร์ โดเน็ตส์

ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ว่า “เขาจะหายไปหลายเกม ยาวนานหลายสัปดาห์ ผมไม่รู้จักที่แน่ๆ มันคือปัญหาที่ต้นขา” ก่อนที่จะบอกต่อว่า “เขาจะพลาดเกมดาร์บี้” ภายหลังเกมกับชัคตาร์ วัวชนออนไลน์ สิตี้จะเล่นพรีเมียร์ลีกด้วยการไปเยี่ยมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและก็เบิร์นลีย์

ก่อนกลับไปเปิดบ้านพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ เดือนธันวาคม ฤดูนี้อเกวโร่ลงสู่สนามให้สิตี้ 16 นัดหมาย ยิง 13 ประตู จ่าย ครั้ง รวมทุกรายการ กล่าวถึง กาเบรียล เชซุส ที่จำเป็นต้องรับบทบาทสำคัญในดินแดนหน้าในตอนที่อเกวโร่เจ็บ “เขาเป็นผู้ที่น่าทึ่ง

เขากับแซร์กิโอให้ความยำเกรงกันและกัน” “แซร์กิโอได้เล่นเยอะแยะกว่าแต่ว่าไม่มากมาย ผมอุตสาหะให้ทั้งสองมีส่วนร่วม บางครั้งบางคราวพวกเราก็อยากทั้งสองในสนาม” “พวกเราจะนึกถึงแซร์กิโอ แม้กระนั้นพวกเราควรต้องรอคอยเขาไปก่อน แล้วก็สำหรับตำแหน่งนั้นพวกเราก็มีกาเบรียลที่เป็นสตาร์พร้อมอยู่แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น