วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์เครดิตฟรีUFABET “วาร์ดี้” ยังไม่หวังถึงแชมป์ขอโฟกัสที่ละเกม

เจมี่ วาร์ดี้ แนวรุกตัวเก่งของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่มองถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมย้ำขอโฟกัสไปทีละเกมและรักษาฟอร์มให้ดีต่อเนื่องเท่านั้น
เจมี่ วาร์ดี้ เพิ่งมีส่วนช่วยพา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มา 2-1 ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้สถานการณ์ปัจจุบันของทีมรั้งรองจ่าฝูงได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 8 คะแนน เท่านั้น
ซึ่งเมื่อถูกถามถึงเรื่องการเบียดลุ้นแชมป์กับ “หงส์แดง” เจมี่ วาร์ดี้ ก็ยืนยันว่ายังไม่มองไปถึงจุดนั้น แต่ขอโฟกัสที่จะทำให้ดีที่สุดและเก็บชัยไปทีละเกมมากกว่า
“เราไม่ได้พูดกันในเรื่องนั้น เรามองกันแต่ละนัดที่มาถึง สิ่งแรกก็คือต้องผ่านแต่ละนัดและเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เราต้องสนุกกับมันและทำให้ได้อีกครั้ง เรามีเกมรุกที่หลากหลายและเราก็ลุยเข้าใส่เต็มที่ เราจะรักษาการเล่นอย่างที่เล่นในตอนนี้ต่อไป” วาร์ดี้ กล่าว
สำหรับโปแกรมนัดถัดไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับมือกับ วัตฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 คืนวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 02:30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

แทงบอลออนไลน์เครดิตฟรีUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น